KollywoodNow

Tamil CInema Updates

சென்னை பைல்ஸ் – முதல் பக்கம் – விமர்சனம்

புகழ்பெற்ற குற்ற நாவலாசிரியரின் மகனான பிரபு தனது தந்தையின் வாழ்க்கையையும் பணியையும் ஆவணப்படுத்த சென்னைக்கு வருவதை மையமாகக் கொண்டது கதைக்களம். காகிதத்தில் உறுதியளிக்கும் இந்த முன்மாதிரி, செயல்படுத்தலில் மெல்லியதாகத் தெரிகிறது. வெளிவரும் மர்மத்திற்கு முக்கியமானதாக இருக்கும் பிரபுவின் புலனாய்வுத் திறன்கள், நம்பத்தகுந்த அடித்தளத்தைக் கொண்டிருக்கவில்லை, மேலும் பெரும்பாலும் அவரது சொந்த திறமை அல்லது அனுபவத்தை விட அவரது குடும்பப் பின்னணியுடன் வசதியாக இணைக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது.

படத்தின் சஸ்பென்ஸ் அதிகப்படியான நகைச்சுவை அம்சங்களால் குறைக்கப்படுகிறது, குறிப்பாக தம்பி ராமையாவின் இன்ஸ்பெக்டர் ராமையாவின் நகைச்சுவை உணர்வு, அவரது ஸ்லாப்ஸ்டிக் மற்றும் நேர்மையின் கலவையால் அவரது பாத்திரத்தை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்வது கடினம். முன்னணி கதாபாத்திரங்களை இணைக்கும் நோக்கில் ரெடின் கிங்ஸ்லியின் மிகைப்படுத்தப்பட்ட இருப்பு, அவர் திடீரென கதையிலிருந்து வெளியேறும்போது தேவையற்றதாக உணர்கிறது. எதிரிக்கும் ஆழம் அல்லது அச்சுறுத்தல் இல்லை, கதையில் ஒரு வலுவான எதிர் சக்தி இல்லாமல் போய்விடுகிறது, இறுதியில் படத்தின் பதற்றம் மற்றும் த்ரில்லர் ஈர்ப்பை பலவீனப்படுத்துகிறது.

எந்த விதமான உழைப்பும் இல்லாமல் சாதாரணமாக வந்து தனது கதாபாத்திரத்தை செய்து முடித்திருக்கிறார் வெற்றி. காதை தடவினால் இன்வஸ்டிகேஷன் என்று அர்த்தம். பாத்திரப்படைப்பில் சொத்தப்பல். எல்லா படத்துலயும் ஒரே மாதிரியான பாடி லேங்குவேஜ் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தால் எப்படி தான் முன்னேறுவது. அழகால் ரசிகர்களை கவர்கிறார் ஷில்பா மஞ்சுநாத்.

எழுதி இயக்கியிருக்கிறார் அனிஷ் அஷ்ரப். அடுத்து என்ன நடக்கும் என்று அச்சத்துடன் எதிர்பார்க்கும் விதமாக பரபரப்பாகவும், விறுவிறுப்பாகவும் படத்தை நகர்த்திச் சென்றுள்ளார் இயக்குநர். மேலிடத்து இளைஞர்களின் வக்கிர புத்தியையும், அவர்கள் பெண்களுக்கு எதிராக செய்யும் பாலியல் வன்கொடுமைகளையும் இயக்குநர் தோலுரித்துக் காட்டியிருப்பது சிறப்பு.

இசையமைப்பாளர் ஏ.ஜே.ஆரின் பின்னணி இசை, அரவிந்தின் ஒளிப்பதிவு, விஷாலின் படத்தொகுப்பு உள்ளிட்ட தொழில்நுட்பங்கள் படத்துக்கு பலம் சேர்த்திருக்கின்றன.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *